CHIA SẺ

Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN BÁN CÂY SALA

Cây SaLa hay còn có tên gọi là Cây Tha La, Cây Ngọc Kỳ Lân, Cây Đầu Lân, Cây Hàm Rồng. Giống cây này được trồng nhiều ở các chùa chiền, đồng thời cũng được giới chơi Cây Kiểng rất ưa chuộng.


Vườn Cây SaLa

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn Bán Cây SaLa

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các loại Cây Giống, Cây Kiểng cho thị trường. Hiện vườn ươm cũng đã đưa Cây SaLa vào danh sách cây giống cung cấp cho thị trường cả nước.

Quý khách có nhu cầu Mua Cây SaLa Giống với mọi loại kích thước, số lượng vui lòng liên hệ Hotline của vườn ươm 01689 667 0517. Hoặc quý khách tới thăm quan trực tiếp vườn ươm tại địa chỉ đường DT741 (quốc lộ 14), ấp An Hòa, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Tại đây, quý khách sẽ thăm quan trực tiếp vườn ươm, tìm hiểu cây giống và lựa chọn cây giống theo ý thích của mình.


Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn Bán Cây SaLa

Với khách hàng lấy số lượng lớn, vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt nhất. Các kích thước Cây Sa La Giống đủ loại từ cây giống cỡ nhỏ đến những cây đã ra hoa đường kính gốc từ 10cm-40cm, chiều cao cây: cây cao từ 30-50cm, cao 1m-1,2m, cao 1,5m -2m, cao 2m 2,5m, cao trên 3m.

Lưu ý khi mua Cây SaLa về trồng

Hàng năm vào mùa đông Cây SaLa bị rụng lá chỉ còn một số ít, là thời điểm thích hợp để người dân mua về trồng vì khi chuẩn bị sang xuân cây bắt đầu đổ lộc và lớn rất nhanh do đã tích nước trong thời gian mùa đông.


Lưu ý khi mua Cây SaLa về trồng

Tùy vào mục đích trồng khác nhau, không gian trồng khác nhau mà người trồng nên lựa chọn kích thước cây giống phù hợp. Khi Mua Cây Giống SaLa tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về cách trồng và chăm sóc cây. Vườn ươm đảm bảo cam kết về chất lượng cây giống và bảo hành, với những khách hàng mua số lượng lớn có thể được hỗ trợ chi phí vận chuyển. Đặc biệt, giá thành Cây SaLa Giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cũng rất cạnh tranh.